EXCHANGE and/or REFUND POLICY - CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG, TRẢ HÀNG

Đơn hàng đã thanh toán trong vòng 72 tiếng (3 ngày) được yêu cầu đổi trả nếu đáp ứng được các điều kiện đổi trả theo quy định. Chúng tôi rất tiếc phải từ chối bất kỳ sản phẩm nào đã qua sử dụng, hoặc bị hư hao do quá trình sử dụng sản phẩm không theo “hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm” từ quý khách (trừ trường hợp lỗi kỹ thuật từ khâu sản xuất).

      Chính Sách Đổi Hàng

o    Siren Island cung cấp chính sách đổi hàng sau khi đã mua ở 2 hạng mục sau : kích cỡ và màu sắc.

o    Quý khách không được đổi các sản phẩm đã mua sang các sản phẩm khác.

o    Chúng tôi không hỗ trợ dịch vụ đổi sản phẩm tại nhà.

o    Xin quý khách thông cảm, các sản phẩm giảm giá hoặc trong chương trình khuyến mại không được đổi hàng.

      Chính Sách Trả Hàng

o    Chúng tôi chỉ hoàn trả giá trị mặt hàng mà quý khách đã thanh toán trong trường hợp mặt hàng bị lỗi kĩ thuật.

o    Chúng tôi không hỗ trợ việc hoàn trả giá trị mặt hàng mà quý khách đã thanh toán do ý kiến chủ quan của quý khách.

o    Chúng tôi không hỗ trợ dịch vụ thu hồi sản phẩm tận nhà.

o    Xin quý khách thông cảm, các sản phẩm giảm giá hoặc trong chương trình khuyến mại không được trả hàng.

      Sản Phẩm Đổi Trả phải đáp ứng các điều kiện sau :

o    Còn ‘Hóa Đơn Bán Hàng’ của Siren Island (hóa đơn bán hàng hoặc hóa đơn VAT phải còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bôi xóa và không photocopy).

o    3 ngày kể từ ngày mua/nhận hàng.

o    Sản phẩm chưa qua sử dụng, không bị rách, hỏng, biến dạng, nhàu nát, ... và chưa tháo gỡ nhãn mác cùng với tag (thẻ treo) niêm yết giá sản phẩm.